▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					GOMO by AIS				
				
					Mobile Operator				
			
		
			
						
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้